Bị tê bì tay chân khi ngủ phải làm sao?

Bị tê mỏi tay chân khi ngủ là hiện tượng của nhiều người mắc phải, khi tỉnh dậy chân tay chúng ta có cảm giác tê cứng, có lúc tê như kiến bò trong da, cũng có lúc như kim châm vào thịt. Mặc dù tê chân tay khi ngủ không nguy cơ đến tính mạng người bệnh nhưng nó là tác nhân gây rối cuộc sống lúc nghỉ ngơi của bạn. nhưng chúng ta cũng phải điều trị và phải uống thuốc để bệnh không còn tái phát lại. Vậy bị tê tay chân uống thuốc gì là hợp lý nhất.

 Nguyên nhân nào gây ra hiện tượng tê chân tay khi ngủ?


Người bệnh bị tê chân tay sau khi ngủ dậy thường không biết nguyên nhân nào gây ra tình trạng trên. Sau đây là lý do chúng ta bị tê chân tay khi ngủ và sau khi thức dậy:

Lúc ngủ, chúng ta thường nằm sai tư thế quá lâu,  hoặc do chúng ta nằm  ngủ ở một tư thế suốt giấc ngủ, điều này sẽ làm các thần kinh tay chân của chúng ta hoạt động được một bề và các dây thần kinh bị chèn ép. Làm tổn thương nghiêm trọng đến các hệ thống dây thàn kinh. Mặt khác, hệ thống mạch máu lúc này cũng bị chèn ép làm cho mạch máu nhỏ lại, khiến tác nghẽn mạch máu và lượng máu không chảy đến các chi của tay chân bị hạn chế dẫn tới bị tê tay chân.

Cũng có thể là do ảnh hưởng của thời tiết và môi trường sống của chúng ta:  thông thường với những ai có sức đề kháng bị giảm đi thì khi trời nóng lạnh đột ngột, gió mạnh làm khí huyết ngưng trệ, không lưu thông dẫn đến rối loạn cảm giác và  có những triệu chứng tê tay chân.

Với việc chúng ta cần chủ ý khi ngủ, cũng như trong làm việc sẽ ngăn chặn được tình trạng tê chân tay. Nhưng nếu bệnh vẫn xuất hiện một thường xuyên hơn, người bệnh nên đi khám và điều trị bằng thuốc ngăn ngừa những biến chứng của bệnh khác để lại.

>> Phòng khám đau vai gáy nào tốt nhất hiện nay?

Uống thuốc gì để chữa trị tê chân tay?

 Khi có chứng bệnh tê chân tay người bệnh rất lo lắng và hoang mang không biết tê chân tay uống thuốc gì hiệu quả và an toàn nhất, bởi trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tây y chữa bệnh tê chân tay. Tuy nhiên thuốc tây chi làm giảm cơn tê với chất kháng sinh chứ không hề làm bệnh mất đi triệt để. Không những vậy dùng nhiều thuốc tây dễ gây ra những tác dụng phụ mà người bệnh không ngờ tới.

Vì thế có rất nhiều người bệnh lựa chọn thuốc đông y để điều trị bệnh vừa an toàn mà tính hiệu quả cao cũng bởi vị thuốc có trong bài thuốc. Theo đó, vị thuốc là những thảo dược quý trong tự nhiên như: Qui đầu, Mạch môn , Trích thảo, Táo nhân, Kê huyết đằng,Tang kí sinh,Tục đoạn, Xuyên khung, Kỉ tử, Ngưu tất,Thục địa, Bạch thược, Mộc qua…. Những vị thuốc này được chế xuất, phơi khô thành những vị thốc quý của đông y. Bài thuốc sẽ đặc trị bệnh tê chân tay một cách hiệu quả và khách quan nhất. Đặc biệt, những bài thuốc của đông y không gây ra tác dụng phụ mà còn là thang thuốc bổ cho người bệnh.

Với bài thuốc của đông y chữa bệnh tê chân tay giúp người bệnh giải đáp những lo lắng phân vân tê chân tay uống thuốc gì mang lại hiệu quả và an toàn nhất.

Hãy truy cập vào website xuongkhophcm.vn để điều trị bệnh kịp thời, tránh gây ra những biến chứng sau này!
Bị tê bì tay chân khi ngủ phải làm sao? Bị tê bì tay chân khi ngủ phải làm sao? Reviewed by Unknown on 21:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.