Địa chỉ chữa bệnh khô dịch khớp đầu gối ở đâu tốt tại tphcm?


Khô khớp đầu gối là tình trạng lượng dịch ở khớp gối bị thiếu hụt. Và khi người bệnh cử động, co duỗi chân thì ở khớp gối sẽ phát ra các tiêng kêu lạo xạo, lục khục, khiến người bệnh đau nhức, khó chịu. Bệnh khô khớp đầu gối không phải là một căn bệnh nguy hiểm, tuy nhiên có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng đi lại. Vì thế, việc tìm đến các phòng khám cơ xương khớp để kiểm tra, thăm khám và sớm hỗ trợ điều trị là việc làm cần thiết của người bệnh.

Bệnh khô khớp đầu gối là gì ?

Thông thường, ở tại tất cả các khớp xương trên cơ thể đều có một lượng dịch nhày bôi trơn nhất định. Lượng dịch này có tác dụng làm giảm ma sát, va chạm trực tiếp giữa các đầu khớp xương với nhau. Từ đó giảm thiểu những cơn đau nhức và tình trạng tổn thương khớp gối. Tuy nhiên, vì một lí do nào đó mà bị khô dịch khớp, hai khớp xương không còn được bôi trơn, nên khi bệnh nhân cử động thì khớp gối sẽ phát ra những tiếng kêu và có những cơn đau nhức.

Bệnh khô khớp đầu gối xảy ra nhiều nhất ở những người lớn tuổi, đặc biệt là nam giới từng phải lao động nặng nhọc.


>> Méo miệng khi cười có nguy hiểm không?

Phòng tránh bệnh khô khớp đầu gối như thế nào ?


Để phòng tránh bệnh khô khớp đầu gối, người bệnh cần thiết lập chế độ ăn uống, luyện tập thể thao và nghỉ ngơi, thư giãn lành mạnh, khoa học. Thường xuyên bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe trong các loại thực phẩm như cá biển, thịt bò, rau xanh… Hạn chế ăn cay, nóng và sử dụng các đồ uống có cồn.

Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tránh lao động nặng nhọc quá sức, tập gym ở mức độ vừa phải, hạn chế ngồi xổm. Người bệnh có thể tập các động tác yoga đơn giản, nhẹ nhàng để cơ thể được dẻo dai, chắc khỏe.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh khô khớp đầu gối, người bệnh hãy để lại câu hỏi TẠI ĐÂY để được giải đáp. Hiện nay phòng khám Mayo đang thực hiện chương trình ưu đãi, miễn phí phí thăm khám ban đầu cho tất cả người bệnh. Ngay khi gọi vào số máy 08 3929 6655, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn của phòng khám gửi đến mã số thăm khám ưu tiên với bác sĩ trưởng khoa. Giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và hiệu quả thăm khám cũng sẽ cao hơn.
Địa chỉ chữa bệnh khô dịch khớp đầu gối ở đâu tốt tại tphcm? Địa chỉ chữa bệnh khô dịch khớp đầu gối ở đâu tốt tại tphcm? Reviewed by Unknown on 18:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.