Phác đồ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại Mayo

Trước hết, chúng tôi xin giới thiệu về phòng khám xương khớp tphcm Mayo với quý bạn đọc, sau đó sẽ trình bày đầy đủ và cụ thể về phác đồ hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm.

Tọa lạc tại số 35B – 35C, đường 3/ 2, Phường 11, Quận 10, Mayo Clinic là phòng khám chuyên khoa về cơ, xương khớp và thần kinh. Nơi đây đã giúp rất nhiều bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm được trở về với cuộc sống vui vẻ thường ngày mà không lo bệnh quay trở lại. Có thể nói, Mayo là phòng khám đặc biệt nhất tại TP. HCM. Bởi vì Mayo hội tụ đầy đủ các yếu tố về nhân tài, vật lực cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu của người bệnh.

Là một phòng khám đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, Mayo nhập khẩu hoàn toàn các trang thiết bị y khoa tại các nước Châu Âu. Những máy móc, trang thiết bị này khi về đến việt Nam đều được Bộ y tế kiểm tra và khẳng định chất lượng. Vì thế chúng có tính an toàn và hiệu quả rất cao với người bệnh. Bên cạnh đó, môi trường khám và hỗ trợ chữa trị bệnh của Mayo luôn được đảm bảo trong sạch và thoáng đãng. Phòng khám luôn cố gắng tạo một không gian thoải mái nhất cho bệnh nhân đến khám bệnh, nghỉ ngơi.

Tập thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên của Mayo là những người có chuyên môn giỏi, từng nhiều năm công tác trong nghề nên dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ Mayo còn rất tận tâm, trách nhiệm và nhiệt huyết với nghề. Luôn chăm lo cho bệnh nhân như người thân. Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh. Khi đến Mayo, tất cả các bệnh nhân sẽ được chúng tôi phục vụ tận tình như nhau. Phòng khám không có sự phân biệt người bệnh, dù là các mối quan hệ thân quen, ruột thịt.

Để tạo sự tin tưởng và an tâm cho người bệnh, Mayo luôn công khai, minh bạch và rõ ràng trong tất cả các khoản phí mà bệnh nhân phải thanh toán. Chúng tôi chỉ tiến hành hỗ trợ điều trị sau khi đã thống nhất xong với bệnh nhân về chi phí phải trả. Đồng thời, phòng khám thuộc sự quản lí của Sở y tế TP. HCM, vì thế tình trạng chặt chém giá cả sẽ không bao giờ xảy ra.

Nếu người bệnh có các triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm thì nhãy nhanh chóng đến với phòng khám chúng tôi. Hiện nay, Mayo đang có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho người bệnh như: miễn phí phí thăm khám ban đầu, bệnh nhân được tự do lựa chọn ngày, giờ khám bệnh, được bác sĩ trưởng khoa trực tiếp khám bệnh và được giảm 30% chi phí hỗ trợ điều trị. Để được hưởng những ưu đãi đó, người bệnh chỉ cần gọi vào số máy 08.3929.6655.



Phác đồ hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm tại Mayo Clinic

Phác đồ hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm tại phòng khám Mayo có khoảng thời gian dài, ngắn phụ thuộc hoàn toàn vào tình trạng của bệnh nhân. Nhưng về cơ bản sẽ có các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và chẩn đoán bệnh

Đầu tiên, các bác sĩ Mayo sẽ thăm khám và kiểm tra bệnh lý cho người bệnh. Hỏi xem tình hình người bệnh đã bị lâu chưa. Tiền sử bản thân và gia đình có ai bị thoát vị đĩa đệm không. Dấu hiệu đau nhức cụ thể thế nào và có sử dụng thuốc hay thực phẩm chức năng gì hay không. Nếu cần thiết thì sẽ cho bệnh nhân làm các xét nghiệm cụ thể.

Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm thì sẽ có các triệu chứng đau nhức vùng cổ, bả vai, và toàn bộ vùng lưng. Ngoài đau thì còn có dấu hiệu tê nhức hai bên cánh tay và hai bên bắp đùi. Nếu bệnh nặng, người bệnh sẽ không thể giữ thẳng lưng và cổ được.

Sau khi kết luận người bệnh bị thoát vị đĩa đệm và xác định được bệnh ở mức độ nặng, nhẹ thì bác sĩ sẽ xây dựng một phác đồ cụ thể. Trong đó sẽ bao gồm thời gian, chi phí, phương pháp và những điều cần lưu ý với bệnh nhân.

Bước 2: Thời gian hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm

Một phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm chung nhất của phòng khám Mayo sẽ kéo dài từ 15 cho đến 60 ngày. Thời gian cụ thể thì phải tùy thuộc vào từng bệnh nhân. Nếu bệnh chỉ mới khởi phát thì chỉ cần 2 tuần là bệnh nhân sẽ trở về với cuộc sống bình thường. Còn nếu bệnh đã xuất hiện các biến chứng thì thời gian hỗ trợ điều trị sẽ kéo dài khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, trong suốt 3 tháng này, không phải ngày nào người bệnh cũng phải có mặt ở phòng khám. Những thời gian đầu, một tuần người bệnh chỉ cần tới phòng khám 2 – 3 lần. Sau đó trung bình 4 – 7 ngày người bệnh mới cần lên để kiểm tra lại.

Bước 3: Phương pháp cụ thể

Không giống như những phòng khám khác, Mayo Clinic chỉ sử dụng các phương pháp Đông – Tây y kết hợp như châm cứu, giác hơi, chiếu đèn hồng ngoại, cấy chỉ vào huyệt vị để giúp người bệnh giảm thiểu tình trạng đau nhức ở lưng, vùng bả vai và cổ. Những phương pháp này sẽ kích thích vào huyệt vị, giúp cho quá trình trao đổi chất dưới cơ diễn ra tốt hơn, hoạt động lưu thông máu cũng diễn ra ổn định, thuận lợi. Đồng thời sẽ ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Từ đó giúp người bệnh được nhanh chóng trở lại với cuộc sống vui vẻ thường ngày.

Do các phương pháp của Mayo đều không sử dụng thuốc. Vì thế người bệnh sẽ không lo xảy ra tình trạng kháng thuốc, sốc thuốc hay tác dụng phụ.

Ngoài ra, người bệnh sẽ được phổ biến kế hoạch kiêng khem để quá trình hỗ trợ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm diễn ra hiệu quả, chất lượng hơn.

Theo phòng khám xương khớp Mayo
Phác đồ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại Mayo Phác đồ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại Mayo Reviewed by Unknown on 20:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.